Theo dõi trên

Nóng trên mạng xã hội: Bé trai vừa sinh thì tử vong

02/09/2019, 09:54

BTO- Từ ngày 31/8 đến nay, mạng xã hội (Facebook) đang “nóng” nhiều lượt chia sẻ với nội dung như sau: Sau khi sinh, mặt bé trai tím tái, hơi thở yếu. Thế nhưng, nhân viên y tế tại khoa sản của Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đặt bé lên người mẹ và quay sang đỡ cho 2 ca khác cùng giờ. Đến khi nhân viên y tế quay sang, thì bé quá yếu và yêu cầu người nhà ký vào giấy cam kết cho hô hấp. Đến 10 giờ sáng 30/8, người nhà nhận tin bé trai mất (sản phụ chuyển dạ và nhập viện trước 5g sáng ngày 30/8). Với thông tin trên, cộng đồng mạng xã hội có nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc về sự thiếu trách nhiệm của tua trực tại khoa sản của bệnh viện này.

Trao đổi nhanh với ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, qua điện thoại. Ông Thành xác nhận rằng, ngày 30/8, tại khoa sản có xảy ra trường hợp tử vong bé trai vừa mới sinh, sản phụ quê ở Hàm Thuận Bắc. Sản phụ hiện đang còn điều trị tại bệnh viện. Các nhân viên y tế của tua trực hôm đó đã ra trực và đang nghỉ lễ. Sau lễ, Ban Giám đốc bệnh viện sẽ rà soát, triệu tập cuộc họp và làm rõ trường hợp đáng tiếc trên.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng trên mạng xã hội: Bé trai vừa sinh thì tử vong