Theo dõi trên

Dịp lễ 2/9: Phan Thiết có thêm một điểm đến mới

31/08/2019, 09:02

BT- Trước dịp lễ 2/9 năm nay, khu Ocean Coffee (thuộc Ocean Dunes Resort) đã được cải tạo mở rộng nâng tổng diện tích lên đến 1,5 ha để tạo không gian hướng biển thoáng đãng. Với nhiều tiểu cảnh bắt mắt, sử dụng các vật liệu tái chế thân thiện môi trường, sắp đặt và trang trí gam màu sống động… thực sự đã biến nơi giải khát thư giãn trở thành điểm “check - in” cực chất ngay trung tâm TP. Phan Thiết.

                       
Khu Ocean Coffee được mở rộng là địa chỉ    được nhiều khách trẻ ưa thích.

Ông Phạm Thế Sang - Giám đốc Điều hành Ocean Dunes Resort cho biết, ý tưởng này đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, nhất là đối tượng khách trẻ tuổi ở địa phương lẫn du khách… Dù khu vực mới mở rộng có diện tích khoảng 1.200 m2 và chỉ hoạt động trong khung giờ từ 16 - 22 giờ hàng ngày, song luôn thu hút các bạn trẻ khắp nơi tìm đến, thỏa sức lưu lại những bức ảnh ấn tượng nhất. Tại đây vào buổi chiều muộn đến khi màn đêm phủ bóng, được ngắm khung cảnh biển trời nên thơ, không gian tràn ngập sắc màu lung linh và đón làn gió mát lành thì không gì bằng…

Đáp ứng nhu cầu của khách, khu Ocean Coffee đang khẩn trương đầu tư hoàn thành trước dịp lễ 2/9 thêm quầy pha chế trà sữa cùng các loại nước ép trái cây, đưa menu hiện có từ 155 món lên hơn 200 món… Cũng theo Giám đốc Điều hành Phạm Thế Sang, đến nay đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, bố trí lực lượng nhân viên để sẵn sàng phục vụ tốt vào dịp lễ với sức chứa cùng lúc của toàn khu Ocean Coffee khoảng 1.600 khách.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịp lễ 2/9: Phan Thiết có thêm một điểm đến mới