Theo dõi trên

58,5 triệu đồng hỗ trợ hoàn cảnh chị Yến

30/08/2019, 15:50

 BTO- Đại diện Báo Bình Thuận vừa tiếp tục trao số tiền 1,4 triệu đồng của bạn đọc Nguyễn Thái Ngọc Hân và Nguyễn Thị Thúy Hồng hỗ trợ cho hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Kim Yến – thôn Phú Lập, xã Hàm Phú (Hàm Thuận Bắc).

Chị Yến có chồng bị ung thư bàng quang, cha mẹ chồng đều già yếu, đi lại khó khăn. Trong khi hai đứa con gái của chị còn quá nhỏ và rất ham học. Con đầu của chị năm nay lên lớp 3, còn đứa thứ hai mới hơn 3 tuổi. Khi hay tin chồng - anh Nguyễn Phi Cường bị bệnh, không biết xoay xở ra sao, chị đã kêu người bán chiếc máy xới, công cụ làm ăn của gia đình để chữa trị cho anh. Chặng đường “chiến đấu” với căn bệnh quái ác của chồng còn rất dài phía trước. Rồi tiền sinh hoạt hàng ngày, tiền trường, lớp cho con, chưa kể số tiền 100 triệu đồng đang nợ ngân hàng.

Sau khi báo đăng tin, bạn đọc đã gọi điện hỏi thăm, hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp, đến nay tổng số tiền chị nhận được là 58,5 triệu đồng. Rất cám ơn những tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân đã giúp đỡ để gia đình chị Yến xoay xở  vượt qua nghịch cảnh cuộc sống.

Thục Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
58,5 triệu đồng hỗ trợ hoàn cảnh chị Yến