Theo dõi trên

Thưởng thức ẩm thực Bình Thuận dịp lễ 2/9

29/08/2019, 10:47 - Lượt đọc: 12

BTO- Đến với TP.Phan Thiết dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, khách du lịch sẽ có dịp thưởng thức ẩm thực đặc trưng miền biển Bình Thuận trong không gian yên bình của các resort sang trọng và cao cấp.

Tại The Cliff Resort với đại tiệc buffet nhiều món ăn đặc sắc. Sự kiện này diễn ra vào tối 31/8 (từ 18g - 21g30) giữa làn gió biển mát lành, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn Á - Âu phong phú như: Ức vịt xông khói, thăn bò Úc nấu rượu vang, súp sườn heo kiểu Thái…

Tại đại tiệc buffet, các đầu bếp của The Cliff Resort sẽ trực tiếp chế biến những món hải sản tươi ngon của vùng biển Phan Thiết, đem đến cho thực khách hương vị hoàn hảo nhất.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu ẩm thực, đại tiệc còn rộn ràng và vui tươi với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các giai điệu âm nhạc sôi động do ban nhạc đến từ Philippine biểu diễn. Giá trọn gói tham dự đại tiệc là 600.000 đồng /người; đặt trước giảm 10%.

Còn tại Pandanus Resort, lần đầu tiên khu nghỉ dưỡngtổ chức chương trình tiệc buffet các món truyền thống Chăm vào tối 31/08 (bắt đầu lúc 18 giờ) với các món Chăm có hương vị rất đặc trưng và thơm ngon.

 Ngoài không gian biển Mũi Né yên lành, tại khu vực tổ chức tiệc buffet, các món ăn được trang trí rất ấn tượng theo phong cách Chăm, bố trí các quầy để nghệ nhân Chăm giới thiệu và chế biến tại chỗ các món ngon truyền thống Chăm phục vụ thực khách. Điểm cộng thêm của đêm tiệc chào mừng lễ 2/9 tại Pandanus Resort là một chương trình biểu diễn âm nhạc theo  phong cách dân gian Chăm.

Đến với Phan Thiết - Bình Thuận dịp nghỉ lễ 2/9 sắp đến, du khách nhớ cùng nhau đến trải nghiệm, thưởng lãm nghệ thuật và thưởng thức những buổi tiệc tối với nhiều món ngon độc đáo miền biển nhé!

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức ẩm thực Bình Thuận dịp lễ 2/9