Theo dõi trên

Cơ hội việc làm cho người sau cai nghiện, tha tù trước thời hạn

29/08/2019, 09:25 - Lượt đọc: 18

BT- Một đợt tư vấn việc làm vừa được UBND huyện Tuy Phong phối hợp với Trung tâm tư vấn việc làm tỉnh và một số doanh nghiệp tổ chức cho người trong độ tuổi lao động, đặc biệt là người sau cai nghiện và tha tù trước thời hạn tại thị trấn Liên Hương.

Theo đó, người lao động được tư vấn một số đơn hàng của các doanh nghiệp cần tuyển dụng trong và ngoài tỉnh cũng như thông tin cụ thể về các quyền lợi, mức lương, quy định hồ sơ đăng ký tuyển dụng. Đơn hàng cần tuyển dụng việc làm trong tỉnh gồm các ngành nghề như: Kỹ thuật điện, bảo trì điện, kỹ thuật viên sản xuất, kế toán viên tổng hợp, nhân viên nhà hàng, lễ tân, nhân viên kinh doanh, nhân viên bảo vệ, lao động phổ thông… làm việc tại Liên Hương, Vĩnh Tân, Phan Thiết, Mũi Né. Đơn hàng ngoài tỉnh không giới hạn số lượng, giới tính, trình độ tốt nghiệp THCS trở lên  như: ngành nghề xây dựng - cơ khí, trang trí nội thất, làm việc tại thành phố Vũng Tàu. Đối với đơn hàng xuất khẩu lao động có các thị trường:  Đài Loan, Rumani, Kuwait, Hàn Quốc, Nhật Bản tuyển dụng vào các vị trí công việc như: hàn, cơ khí, xây dựng, trang trí nội thất, kiểm tra và lắp ráp điện tử, chế biến thực phẩm, đánh bắt gần bờ; trình độ dự tuyển từ tốt nghiệp THCS trở lên.

Được biết, đợt tư vấn việc làm tiếp theo sẽ được UBND huyện Tuy Phong tổ chức vào đầu tháng 10/2019, đây là cơ hội để người lao động lựa chọn ngành nghề phù hợp.

CÁT TƯỜNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội việc làm cho người sau cai nghiện, tha tù trước thời hạn