Theo dõi trên

Kiểm tra 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu

28/08/2019, 09:12

BTO- Đội quản lý thị trường số 2 thị xã La Gi đang tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu và một số mặt hàng đồ chơi trẻ em.

Công tác kiểm tra dự kiến kéo dài từ 16/8 - 17/9. Dịp này, Đội quản lý thị trường số 2 thị xã kiểm tra 3 cơ sở sản xuất bánh trung thu và 11 cơ sở kinh doanh các mặt hàng phục vụ trung thu. Với các nội dung bao gồm: Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm, giấy đăng ký kinh doanh, hóa đơn - chứng từ hàng hóa, thông tin nhãn mác, niêm yết giá cả...

Nhìn chung, việc kiểm tra đến thời điểm này cho thấy mặt hàng bánh trung đều có thông tin, hạn sử dụng thể hiện đầy đủ, rõ ràng. Đồ chơi phục vụ thiếu nhi mùa trung thu phần lớn được sản xuất tại Việt Nam, số ít có nguồn gốc nước ngoài và có hóa đơn chứng minh tính hợp pháp hàng hóa. Việc niêm yết giá bán được các chủ cơ sở thực hiện tương đối đầy đủ.

Chị Nguyễn Thị Bích Phương - khu phố 5, phường Tân Thiện - chủ cơ sở kinh doanh bánh trung thu cho biết: Thị trường La Gi chủ yếu tiêu thụ lượng lớn bánh của thương hiệu Kinh Đô, Như Lan và một số của các cơ sở sản xuất tại địa bàn thị xã như: Mỹ Thành, Mỹ Phương và Mỹ Anh. Giá bánh trung thu Kinh Đô năm nay tăng nhẹ so năm trước. Có giá dao động từ 48 - 145 ngàn đồng/cái.

Minh Trúc + Cao Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu