Theo dõi trên

Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

28/08/2019, 08:30

BTO- Bước vào năm học mới 2019 - 2020, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận vừa trao tặng20 chiếc xe đạp và 20 chiếc balo trị giá hơn 60 triệu đồng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa trường học, thiếu phương tiện đến trường thuộc huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Tân và Phú Quý.

                
      Trao tặng balô đựng sách cho học sinh.

Đây là chương trình học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” tặng cho học sinh nghèo hiếu học hàng năm do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện, nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Ông Ngô Văn Phương – Phó Giám đốc điều hành Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận cho biết: Qua 15 năm liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai chương trình học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” đã trao hơn 12.000 suất học bổng cho học sinh các tỉnh, thành phố. Năm học 2019 - 2020, Bảo Việt Nhân Thọ trao tặng 2.100 xe đạp cùng với 2.100 chiếc ba lô, với tổng kinh phí 5 tỷ đồng.

                
      Trao tặng xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Riêng Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận mỗi năm tặng từ 20 - 30 xe đạp cho học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn không có phương tiện đến trường. Công ty Bảo việt Nhân thọ thực hiện các chương trình an sinh, mong muốn bảo vệ, chăm sóc, hỗ trợ các em học sinh có điều kiện học tập và phát triển tốt hơn.

LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học