Theo dõi trên

Chủ vựa thanh long bị truy sát

27/08/2019, 09:46 - Lượt đọc: 372

BTO- Một nhóm người có mang theo hung khí đã ngang nhiên xông vào trụ sở Công ty Xuất nhập khẩu thanh long Cây Xương Rồng ở thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam) để truy sát ông chủ và đập phá tài sản của công ty này.

Anh Nguyễn Thanh Sang – Giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu thanh long Cây Xương Rồng cho biết: Tối 24/8,  một nhóm khoảng 15 đối tượng vào công ty đòi gặp quản công để nói chuyện về việc phân chia lãnh địa làm ăn. Lúc này không có quản công tại công ty nên anh Sang trực tiếp nói chuyện với đại diện của nhóm này. Khoảng 5 phút sau, nhiều đối tượng kiếm cớ gây chuyện, lớn tiếng, lao vào tấn công anh Sang và một người đàn ông khác trong công ty.

Vì đối tượng đông và rất hung hăng, anh Sang đã bị nhóm côn đồ này đánh tổn thương mũi và nhiều vết thương bàn tay phải.

 Sau khi anh Sang chạy vào nhà cố thủ, nhóm người này vẫn tiếp tục cầm hung khí đuổi đánh, dùng đá ném vỡ tất cả các cửa kính trong nhà, phá hủy tài sản là tủ lạnh, máy giặt và nhiều vật dụng khác.

Do nhóm đối tượng quá manh động, anh Sang phải phá cửa sổ, trốn ra vườn thanh long trong đêm tối để thoát thân. Sau khi có lực lượng Công an huyện Hàm Thuận Nam đến giải quyết vụ việc, nhóm người này mới chịu dừng lại, đa số đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện Công an Hàm Thuận Nam đã bắt giữ một số đối tượng trong nhóm để lấy lời khai và có giấy triệu tập kẻ cầm đầu trong nhóm. Được biết đây là nhóm giang hồ mới nổi lên ở địa bàn một vài năm nay, chuyên thâu tóm lãnh địa trong hoạt động mua bán thanh long và quản lý công nhân trên địa bàn.

K.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ vựa thanh long bị truy sát