Theo dõi trên

Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trên lĩnh vực thể dục thể thao

22/08/2019, 09:32

BT- Nhằm kịp thời động viên và ghi nhận những thành tích của tập thể và cá nhân đã nỗ lực không ngừng đóng góp cho thể thao thành tích cao tỉnh nhà trong 6 tháng đầu năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định số 2060/QĐ-UBND tặng bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia và quốc tế.

Tặng bằng khen cho Đội đua thuyền truyền thống Bình Thuận vì đạt thành tích xuất sắc tại Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2019 khi mang về cho tỉnh nhà 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. xếp hạng nhì toàn đoàn.

Về cá nhân, tặng bằng khen cho: 2 vận động viên môn Taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Kim Hà vì đạt thành tích xuất sắc trong các giải Taekwondo quốc tế, 2 vận động viên môn đua thuyền Canoeing Phan Ngọc Sang và Trần Minh Hiếu vì đạt thành tích xuất sắc tại giải vô địch Canoeing Đông Nam Á. Ngoài ra, các huấn luyện viên: Nguyễn Quốc Hùng (Taekwondo), Phan Đăng Nguyên (Canoeing), Trần Văn Nguyên (Đua thuyền truyền thống) cũng được tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện vận động viên đạt giải cao.

Việc tặng bằng khen cho các huấn luyện viên và vận động viên đạt thành tích cao tại các giải quốc gia và quốc tế cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh đối với sự nghiệp phát triển thể dục thể thao tỉnh nhà.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trên lĩnh vực thể dục thể thao