Theo dõi trên

Tặng “Tủ sách nhân ái”cho các trường học tại TP. Phan Thiết

21/08/2019, 08:37

BT- Sở Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với chương trình Gieo mầm xanh tổ chức lễ trao tặng “Tủ sách nhân ái” cho các trường học trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Chương trình đã trao tặng các tủ sách cho 8 trường học khó khăn ven biển gồm: Trường TH Thiện Nghiệp 1, 2; TH Tiến Thành 1, 2; TH Bình Hưng; THCS Hồ Quang Cảnh, THCS Tiến Thành và Trường THPT Phan Thiết. Mỗi tủ sách có 50 đầu sách các loại gồm các loại sách về khoa học, sách tham khảo, văn học, kỹ năng sống, các gương danh nhân, lịch sử, địa lý… phù hợp cho học sinh từ bậc tiểu học, THCS đến THPT. Chương trình “Tủ sách nhân ái” đã đồng hành với tỉnh Bình Thuận trong 2 năm qua, đến nay đã nâng tổng số tủ sách nhân ái tại các lớp học ở các huyện Bắc Bình, Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc, Phú Quý và TP. Phan Thiết lên 252 tủ.  Đây chính là món quà hữu ích giúp các em học sinh trong tỉnh có thêm một kênh tự học, giải trí bổ ích và góp phần phát triển văn hóa đọc.

Dịp này, chương trình đã trao 24 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại 8 trường được tặng tủ sách nhân ái của TP. Phan Thiết, với tổng trị giá trên 27 triệu đồng.

Thanh ThỦy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng “Tủ sách nhân ái”cho các trường học tại TP. Phan Thiết