Theo dõi trên

Đã xác định đối tượng tổ chức sòng bạc “khủng” ở TP. Phan Thiết

20/08/2019, 10:17 - Lượt đọc: 192

BTO- Sau nhiều ngày đấu tranh, lấy lời khai của các đối tượng bị bắt, Công an tỉnh xác định đối tượng đứng ra tổ chức sòng bạc “khủng” tại TP. Phan Thiết bị triệt phá vào ngày 10/8 là Nguyễn Thế Hiệp (SN 1985, ngụ xã Mương Mán, Hàm Thuận Nam).

                
      Tang vật vụ án.

Tại cơ quan công an, Hiệp khai đứng ra tổ chức sòng bạc tại thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành khoảng 1 tháng nay. Để tránh người dân phát hiện, Hiệp đã cho các con bạc tập kết tại một khu vực khác sau đó dùng xe hon da chở đến khu vực đánh bạc. Ngoài ra, đối tượng còn bố trí nhiều lớp cảnh giới để theo dõi mọi biến động xung quanh khu vực tổ chức đánh bạc.

Như Binh Thuan online đã đưa tin, lúc 1 giờ sáng ngày 10/8, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc công an tỉnh và công an TP. Phan Thiết đã ập vào sòng bạc tại thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành. Tại đây, công an đã bắt quả tang 34 đối tượng đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Công an cũng thu giữ 7 xe ô tô, 20 xe mô tô và hơn 280 triệu đồng. Trong số các con bạc, ngoài người địa phương còn có một số đến từ các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng.

Sòng bạc do đối tượng Hiệp tổ chức là sòng bạc lớn nhất từ đầu năm 2019 đến nay bị lực lượng công an triệt phá.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã xác định đối tượng tổ chức sòng bạc “khủng” ở TP. Phan Thiết