Theo dõi trên

Bình Thuận đạt 2 huy chương vàng tại Giải vô địch JuDo toàn quốc năm 2019

18/08/2019, 10:47

BTO- Giải vô địch JuDo toàn quốc năm 2019 diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 20/8 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Liên đoàn JuDo Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng tổ chức đã chính thức khép lại.

Về tham dự Giải vô địch JuDo toàn quốc có hơn 200 vận động viên đến từ 25 tỉnh, thành trên cả nước; các vận động viên sẽ tranh tài ở các nội dung đối kháng nam, nữ theo từng hạng cân; đồng thời sẽ cạnh tranh thứ hạng ở các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ.

Đội tuyển JuDo tỉnh Bình Thuận tham dự giải với 1 huấn luyện viên và 8 vận động viên. Trong những ngày thi đấu đầu tiên của giải các vận động viên JuDo Bình Thuận đã nỗ lực cao trong thi đấu khi vượt qua những đối thủ rất mạnh để giành được 3 tấm huy chương quý giá; cụ thể vận động viên Nguyễn Tấn Công đã xuất sắc giành được Huy chương vàng ở hạng cân 73 kg; vận động viên Phan Trúc Phi đã xuất sắc giành được Huy chương vàng hạng cân 60kg; vận động viên Nguyễn Nhạc Như An giành được huy chương bạc.

Được biết Giải năm nay được đầu tư nâng cao về chất lượng, thu hút được nhiều địa phương có phong trào Judo phát triển mạnh như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Bình Thuận... Đây cũng là giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên môn Judo trong cả nước được thi đấu, cọ xát, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thi đấu. Đồng thời, đây cũng là dịp để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia để tham dự Seagames lần thứ 30 tổ chức tại Philippines vào cuối năm nay.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt 2 huy chương vàng tại Giải vô địch JuDo toàn quốc năm 2019