Theo dõi trên

Đánh bom tại đám cưới ở Afghanistan, hàng chục người thiệt mạng

18/08/2019, 08:43 - Lượt đọc: 16

Một số nguồn tin địa phương cho biết, số người thiệt mạng đã lên tới hơn 50 người và hơn 100 người khác đã bị thương.

Bộ Nội vụ Afghanistan vừa xác nhận, hàng chục người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong 1 vụ đánh bom nhằm vào 1 đám cưới tại thủ đô Kabul của Afghanistan, vốn có 1.200 khách mời.

                
      
      Có khoảng 1.200 người    khách ở tiệc cưới. Ảnh: AP.

Vụ nổ xảy ra lúc 22h40 phút đêm 17/8 (theo giờ địa phương) tại địa điểm tổ chức tiệc cưới Dubai City ở phía Tây thủ đô Kabul. Người phát ngôn Bộ Nội vụ Afghanistan Rahimi cho biết “hàng chục dân thường đã bị sát hại”, tuy nhiên con số chính xác sẽ được cập nhật cuối ngày hôm nay (18/8). Một số nguồn tin địa phương cho biết, số người thiệt mạng đã lên tới hơn 50 người và  hơn 100 người khác đã bị thương.

Theo thông tin ban đầu, 1 kẻ khủng bố đã trà trộn vào đám đông tham dự đám cưới và cho kích nổ số bom mang trên người. Theo các nhân chứng có liên quan đến gia đình chú rể, đám cưới có 1.200 khách mời tham gia. Nhiều khả năng vụ đánh bom có liên quan tới phiến quân Taliban hoặc tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS tự xưng tại Afghanistan.

Đình Nam/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bom tại đám cưới ở Afghanistan, hàng chục người thiệt mạng