Theo dõi trên

Mỹ: Hệ thống máy tính của cơ quan hải quan gặp trục trặc

17/08/2019, 08:55 - Lượt đọc: 12

Hệ thống máy tính của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ biên giới của Mỹ (CBP) đã gặp trục trặc tại nhiều thành phố, ảnh hưởng tới quá trình di chuyển bằng đường không của nhiều người.

Thông báo của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ biên giới của Mỹ (CBP) cho biết: "Chúng tôi đang gặp vấn đề tạm thời với hệ thống máy tính xử lý tại khu vực kiểm tra làm thủ tục tại các sân bay và đang có xử lý vấn đề kỹ thuật này".

Thông báo cũng cho biết thêm rằng hành khách ở các sân bay đang được hướng dẫn làm thủ tục theo các phương án dự phòng khác.

Tuy nhiên, thông báo không cho biết CBP cần thời gian bao lâu để khắc phục lỗi hệ thống máy tính.

Trong khi đó, trên các mạng xã hội, người dùng đã chia sẻ video về dòng người bị mắc kẹt ở các sân bay lớn như sân bay John F. Kennedy ở thành phố New York, sân bay Los Angeles và sân bay Dulles ở thủ đô Washington.

Cùng ngày, Ủy ban Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết vụ việc trên không ảnh hưởng tới các chuyến bay và đây không phải là lần đầu tiên CBP gặp sự cố như này.

Đầu năm 2017, hệ thống máy tính của CBP từng gặp trục trặc nhiều giờ đồng hồ, ảnh hưởng tới quá trình đi lại của hành khách sau dịp nghỉ lễ.

Anh Hiển (TTXVN)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Hệ thống máy tính của cơ quan hải quan gặp trục trặc