Theo dõi trên

Khởi tranh giải bóng đá nghệ sĩ

15/08/2019, 08:28 - Lượt đọc: 36

BT- Cứ mỗi năm, giới làm nghệ thuật lại tổ chức giải bóng đá mang tên nghệ sĩ. Đó là cách nói ngắn gọn để anh em đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật có dịp tụ họp vui chơi, giao lưu thể thao. Năm nay, được sự hỗ trợ của Trung tâm TDTT Phan Thiết, giải bóng đá nghệ sĩ chính thức khởi tranh từ ngày 20 – 22/8.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đây là sân chơi được duy trì đến lần thứ 11. Giải bóng đá chủ yếu dành cho các đội, nhóm đang hoạt động trong các lĩnh vực: MC, ca sĩ, nhạc công, các đơn vị tổ chức sự kiện, hoặc các đội bóng được thành lập lâu nay từ các nhóm như La Music, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Qua Lan FC, Thanh Trúc FC, Dương Sinh Group.

Tuy là giải đấu mang tính chất phong trào nhưng đã thu hút rất đông các mạnh thường quân, cá nhân, ca sĩ đóng góp kinh phí hỗ trợ giải đấu. Điều đáng mừng, nhiều đội nhóm, hàng ngày tự thuê sân, tập luyện, giao lưu bằng cách “gầy kèo” để cọ xát. Người này chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm với người kia, nhờ vậy mà tồn tại đến hơn 10 mùa giải.

Nhiều ca sĩ như Khánh Hà, Tuyết Hạnh hay như các đơn vị khác cũng tham gia nhiệt tình để hỗ trợ giải đấu. Những mạnh thường quân gần như quen thuộc, gồm: Cánh Buồm Vàng, Anh Huỳnh Đức, nhà hàng tiệc cưới Hồng Vinh, trang trí tiệc cưới Duy Luân, Công ty Thiết kế in ấn Trí Việt, Phạm Minh Cầu – Trang trí Happy…

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh giải bóng đá nghệ sĩ