Theo dõi trên

Mở rộng phạm vi tìm kiếm hai du khách bị sóng cuốn trôi

11/08/2019, 10:42 - Lượt đọc: 6

* Lại xảy ra 1 vụ đuối nước ở Đá Ông địa

BTO - Đêm qua, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an cùng lực lượng dân quân ở thị xã La Gi đã tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân bị sóng cuốn trôi. Tuy nhiên, do đêm tối nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Dự kiến sáng nay (11/8), việc tìm kiếm các nạn nhân sẽ được tiếp tục và phạm vi tìm kiếm sẽ được mở rộng. Bên cạnh đó lực lượng chức năng sẽ huy động thuyền của lực lượng cảnh sát giao thông tham gia tìm kiếm ở các vùng biển gần khu vực nạn nhân bị sóng cuốn trôi.

Trước đó khoảng 17 giờ ngày 10/8, một nhóm du khách đến từ Bình Dương đã xuống tắm biển dù biển động rất mạnh. Sau đó, có một số người bị sóng cuốn trôi ra xa. Thấy vậy, nhân viên khu du lịch Đất Lành và người dân đã tham gia cứu các nạn nhân. Tổng số người đuối nước được cứu lên là 10 người. Theo thông tin từ Bệnh viện thị xã La Gi, đã có 4 người tử vong.

Cũng trong ngày hôm qua 10/8, tại khu vực đá Ông địa TP. Phan thiết cũng xảy ra một vụ đuối nước. Theo đó, khoảng 6 giờ sáng có 2 người đàn ông tắm biển tại khu vực này. Do sóng to cả 2 bị cuốn ra xa. Người dân phát hiện và cứu được 1 người, có 1 người bị sóng cuốn trôi. Khoảng 15 phút sau, thi thể nạn nhân được người dân tìm thấy và đưa vào bờ. Nạn nhân được xác định là anh Nghiêm Việt Xuân, trú tại Quận Tân Phú TP. Hồ Chí Minh. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở rộng phạm vi tìm kiếm hai du khách bị sóng cuốn trôi