Theo dõi trên

Nổ súng tại thánh đường Hồi giáo ở Na Uy, một người bị thương

11/08/2019, 08:26

Cảnh sát Oslo cho biết một nghi can đã bị bắt giữ, một người đã bị bắn nhưng chưa rõ vết thương của nạn nhân có nghiêm trọng hay không.

Cảnh sát địa phương thông báo, ngày 10/8, một người đã bị thương trong vụ nổ súngbên trong một thánh đường Hồi giáo ở ngoại ô thủ đô Oslo của Na Uy.

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: Reuters)

Trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát Oslo nêu rõ: "Một người đã bị bắn. Chưa rõ những vết thương của nạn nhân có nghiêm trọng hay không. Một nghi can đã bị bắt giữ. Cảnh sát đang làm việc tại khu vực này".

Vụ nổ súng xảy ra tại trung tâm Hồi giáo al-Noor ở thị trấn Baerum, ngoại ô Oslo.

Cảnh sát cho hay, không có dấu hiệu cho thấy có thêm người khác dính líu đến vụ việc.

Trong khi đó, phát biểu với báo Budstikka, người đứng đầu thánh đường này Irfan Mushtaq nói: "Một người đàn ông da trắng đội mũ bảo hiểm và đồng phục đã bắn một trong những thành viên của chúng tôi".

Tiến Trung (TTXVN)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ súng tại thánh đường Hồi giáo ở Na Uy, một người bị thương