Theo dõi trên

Hai chị em Lệ Kim và Kim Hà tham dự Giải Taekwondo Châu Á

09/08/2019, 15:58

BTO- Để chuẩn bị lực lượng vận động viên tranh tài tại Giải Taekwondo Châu Á mở rộng lần thứ II năm 2019 của World Taekwondo Asia (WTA). Liên đoàn Taekwondo Việt Nam thành lập Đoàn Taekwondo tham dự giải. Thành phần Đoàn Taekwondo Việt Nam có 02 vận động viên của tỉnh Bình Thuận tham dự là Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà.

Được biết tại Giải Taekwondo Châu Á mở rộng lần thứ nhất vận động viên Taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim của Bình Thuận đã vinh dự được bình chọn là vận động viên Taekwondo xuất sắc nhất của giảiTaekwondo Châu Á.

Đây là giải thi đấu chính thức của khu vực Châu Á được WTA ủy nhiệm cho Việt Nam đăng cai nên thu hút rất đông các nước tham dự là cơ hội tốt để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao trình độ thi đấu hướng đến những giải đấu quan trọng trong năm 2019 đặc biệt là Seagames 30 tổ chức tại Philippines.

Giải Taekwondo Châu Ásẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/8 đến ngày 18/8/2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Quân Khu 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải đấu lần này kỳ vọng Lệ Kim và Kim Hà sẽ tiếp tục thi đấu thành công để mang thành tích về cho tỉnh nhà.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai chị em Lệ Kim và Kim Hà tham dự Giải Taekwondo Châu Á