Theo dõi trên

Khen thưởng 10 tập thể, 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc

09/08/2019, 08:40 - Lượt đọc: 6

BT- Ban Chấp hành Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh niên trường học, năm học 2018 - 2019 vào chiều 6/8.

                
      
Cô Nguyễn Thị Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở    GD&ĐT trao giấy khen cho tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công    tác đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2018 - 2019.

Anh Lâm Hồng Tuyên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và cô Nguyễn Thị Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đã báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2018 - 2019. Theo đó, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học của tỉnh có chuyển biến tích cực trên các mặt, bám sát các nội dung trọng tâm công tác đề ra. Về mặt tuyên truyền, giáo dục nâng cao lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên được quan tâm triển khai với nhiều hình thức sinh động thông qua các diễn đàn, sinh hoạt nói chuyện truyền thống, hội trại, hội diễn văn nghệ. Cùng với đó, chương trình Tiếp sức mùa thi, chiến dịch Hoa phượng đỏ được các Đoàn trường triển khai gắn với xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị với các hoạt động: bảo vệ môi trường, khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà gia đình chính sách, sinh hoạt hè cho thiếu nhi… các hoạt động tình nguyện được lan tỏa rộng rãi, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên trẻ tham gia. Đồng thời, tích cực vận động các nguồn lực và duy trì các quỹ học bổng, tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có điều kiện tiếp tục đến trường cũng như phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội làm thủ tục cho học sinh, sinh viên được vay vốn học tập. Điển hình như Huyện đoàn Phú Quý tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” vận động được gần 90 triệu đồng; Bắc Bình quyên góp “Tiếp bước cho em đến trường” được 10 suất trị giá 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng giấy khen cho 10 tập thể, 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2018 - 2019. 

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng 10 tập thể, 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc