Theo dõi trên

Họp mặt tri ân bộ đội Trường Sơn

06/08/2019, 09:54

BT- Hội truyền thống Trường Sơn (TTTS) - đường Hồ Chí Minh TP. Phan Thiết vừa họp mặt tri ân các đối tượng chính sách.

Tại buổi họp mặt, các hội viên của hội đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng của những năm tháng tham gia tại chiến trường đường Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, để tri ân đồng đội và gia đình hội viên có công với cách mạng, Ban chấp hành hội đã trao 14 phần quà cho hội viên là thương, bệnh binh, hội viên bị nhiễm chất độc da cam và thân nhân liệt sĩ. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng do Hội TTTS - đường Hồ Chí Minh tỉnh vận động Công ty TNHH MTV ô tô Ngọc Điệp tài trợ.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội TTTS - đường Hồ Chí Minh TP. Phan Thiết đã có nhiều hoạt động tri ân đồng đội. Cụ thể tổ chức tặng quà 2 gia đình liệt sĩ, 1 thương binh, 3 nạn nhân da cam, mừng thọ 2 hội viên tổng trị giá hơn 5,2 triệu đồng. Ngoài ra, hội còn tiếp nhận 1 phần quà trị giá 500.000 đồng của Ban nữ công Trường Sơn Việt Nam tặng hội viên Trần Thị Phương là nạn nhân da cam đang bệnh nặng. Ký nhận 5 phần quà của Công đoàn Công ty May xuất khẩu tặng cho 5 hội viên có tuổi đảng, tuổi đời cao và bệnh nặng đã tham gia trong những năm đầu mở đường Trường Sơn.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt tri ân bộ đội Trường Sơn