Theo dõi trên

Cần sửa gấp đoạn đường Đinh Bộ Lĩnh

04/08/2019, 09:19 - Lượt đọc: 60

BTO - Ngã 3 trên đường QL 55 – Đinh Bộ Lĩnh, địa bàn giáp ranh xã Tân Phước và phường Tân Thiện (La Gi), người dân quen gọi là ngã 3 Dâu Tằm. Tại ngã 3 này đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra nhưng rất may chưa có trường hợp nào nghiêm trọng.

Khu vực này đường hư hỏng đã lâu nhưng không được sửa chữa nên ngày càng hư nặng hơn, một hố sâu có diện tích lớn đã hình thành với nhiều đá 4x6 bên dưới hố và văng trên mặt đường. Lượng xe tải, xe máy lưu thông trên 2 con đường này rất nhiều nên rất dễ xảy ra tai nạn.

Theo người dân sống hai bên đường phản ánh, đã có rất nhiều vụ tai nạn tông xe, té xe xảy ra ở đây, rất may những vụ tai nạn này không gây tử vong về người, nhưng hư hỏng tài sản. Mới đây nhất, ngày 1/8 ông Phạm Văn P. khoảng 70 tuổi, ngụ thôn Mũi Đá, xã Tân Phước điều khiển xe máy Honda Cup 50 khi đến ngã 3 này đã bị tai nạn, té xuống đường phải đưa đi bệnh viện.

Người dân đề nghị để tránh những tai nạn đáng tiếc cho những người điều khiển xe lưu thông trên 2 con đường này có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhất là vào ban đêm, các cơ quan chức năng nên khẩn trương sửa chữa đoạn đường này, nếu không sẽ rất bất an.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần sửa gấp đoạn đường Đinh Bộ Lĩnh