Theo dõi trên

Lãnh đạo Cục đường sắt Việt Nam chỉ đạo khắc phục hiện trường vụ tai nạn đường sắt ngay trong đêm

01/08/2019, 15:58

BTO- Sau khi vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô 16 chỗ và tàu hỏa tại đường ngang thuộc khu vực ga Sông Lòng Sông, xã Phong Phú (Tuy Phong) khiến 3 người tử vong, một người đang nguy kịch, tối 31/7, ông Vũ Quang Khôi - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam đã đến hiện trường vụ TNGT chỉ đạo các đơn vị trong ngành khắc phục hậu quả.

Ông Khôi và đoàn công tác đãđến động viên,  chia sẻ nỗi mất mát đối với 2 gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn,đồng thời trao tiền hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân tử vong, 3 triệu đồng/nạn nhân bị thương.

Trước đó đại diện UBND huyện Tuy Phong cùng với các sở, ngành của tỉnh Bình Thuận cũng đã tổ chức các đoàn đến chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho người bị nạn.

Đến thời điểm này, hiện trường vụ tai nạn đã được khắc phục, ngành đường sắt đã dựng lại trụ điện mới thay thế trụ điện bị ngã đổ do TNGT gây ra tại Km1465+823 và chiếc xe ô tô 16 chỗ cũng đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Cục đường sắt Việt Nam chỉ đạo khắc phục hiện trường vụ tai nạn đường sắt ngay trong đêm