Theo dõi trên

Thi tốt nghiệp trung cấp diễn viên múa

01/08/2019, 15:13 - Lượt đọc: 6

BTO- Ngày 1/8, Trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh đã thành lập Hội đồng chấm thi do Nghệ sĩ Nhân dân Hà Thế Dũng - Hiệu trưởng nhà trường làm Chủ tịch Hội đồng để chấm thi tốt nghiệp trung cấp diễn viên múa cho 10 diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh vừa học tập hệ trung cấp múa.

Các diễn viên phải tham gia các phần thi gồm các nội dung chính như: múa ballet, múa đương đại và múa dân gian; ngoài việc thể hiện năng lực chuyên môn tốt, các diễn viên phải có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các phần thi vì đòi hỏi nhiều sức lực.  

Được biết trong thời gian qua, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh luôn chủ động đào tạo lực lượng diễn viên kế thừa khi vừa tuyển chọn các em có năng khiếu về múa trên địa bàn tỉnh để gửi vào học tập trung tại Trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh trong thời gian 4 năm. Ngoài ra, Nhà hát thường xuyên phối hợp với Trường Trung cấp múa để tranh thủ đào tạo nguồn tại chỗ những diễn viên đang công tác tại đơn vị để bồi dưỡng thêm về chuyên môn nhằm phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị.

Hai Hường



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi tốt nghiệp trung cấp diễn viên múa