Theo dõi trên

Khởi tranh Giải vô địch Vovinam thanh thiếu niên, nhi đồng mở rộng

01/08/2019, 14:59

BTO- Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh và các tỉnh bạn trong dịp hè,  Hội Vovinam tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải vô địch Vovinam thanh thiếu niên, nhi đồng mở rộng năm 2019. Giải diễn ra từ ngày 1 - 4/8 tại Nhà tập luyện Trường THPT Phan Bội Châu – TP. Phan Thiết.

Đây là lần đầu tiên Giải vô địch Vovinam thanh thiếu niên, nhi đồng được tổ chức mở rộng đến các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Tây Nguyên. Giải lần này có 38 đơn vị tham gia (29 đơn vị trong tỉnh, 9 CLB võ thuật thuộc các tỉnh Miền Đông Nam bộ và đơn vị tỉnh Lâm Đồng), số lượng thanh thiếu niên, nhi đồng tham dự giải là 540 vận động viên, đông nhất từ trước đến nay.

Bảy Khiêm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải vô địch Vovinam thanh thiếu niên, nhi đồng mở rộng