Theo dõi trên

Giải việt dã HD Bank – Vì sức khỏe cộng đồng

30/07/2019, 08:48

BT- Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hưởng ứng phong trào “10.000 bước chân mỗi ngày”; Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận (HD Bank) vừa phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức giải việt dã HD Bank – Vì sức khỏe cộng đồng.

                
   Các vận động viên nữ tham gia chạy nội    dung cá nhân với cự ly 2 km.

Giải việt dã thu hút hơn 360 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Phan Thiết và các đoàn trực thuộc tham gia thi đấu các nội dung cá nhân nam, nữ và đồng đội nam, nữ. Kết quả, giải nhất cá nhân nam thuộc về Trương Lê Xuân, giải nhất cá nhân nữ thuộc về Trần Thanh Nhung đều đến từ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. giải nhất đồng đội nam, nữ thuộc về đơn vị Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục duy trì và phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên, thanh niên cũng như kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận (29/7/2014 – 29/7/2019)

                
   Giải việt dã HD Bank đã thu hút hơn 360 đoàn viên,    thanh niên tham gia.

Đặc biệt, kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với sự mất mát, hy sinh của cha anh vì độc lập dân tộc. Trong chương trình giải việt dã, HD Bank đã trao tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

                
   Trao quà cho các gia đình chính sách nhân    kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải việt dã HD Bank – Vì sức khỏe cộng đồng