Theo dõi trên

500 đối tượng chính sách, hộ nghèo được khám, cấp thuốc miễn phí

28/07/2019, 10:01 - Lượt đọc: 21

BTO - Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, hôm qua Đoàn Sở tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp Đoàn Bộ Tài nguyên & Môi trường (do Trường Đại học Tài nguyên & Môi trường TP. Hồ Chí Minh làm nòng cốt) vừa khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 500 đối tượng chính sách gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, thanh niên xung phong, cùng người cao tuổi, gia đình hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân.

Tại đây 30 bác sĩ trẻ từ các bệnh viện lớn ở TP. Hồ Chí Minh đã thăm khám sức khỏe tận tình, đo huyết áp, thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cận lâm sàng đối với các bệnh lý cần thiết để có phác đồ chữa trị thích hợp. Qua đó, nhiều người lớn tuổi bị cao huyết áp, mỡ máu, đau đầu, chóng mặt, bệnh mạn tính… đã được bác sĩ cấp thuốc sử dụng thời gian dài, đồng thời tư vấn dinh dưỡng cho bà con các loại thức ăn phù hợp với từng loại bệnh, dành thời gian tập thể dục giảm bớt bệnh tật…

Cũng trong dịp này, đoàn khám chữa bệnh từ thiện đã trao 50 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công cách mạng, thanh niên xung phong, người nghèo ở địa phương.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
500 đối tượng chính sách, hộ nghèo được khám, cấp thuốc miễn phí