Theo dõi trên

Khởi tranh Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao” tỉnh Bình Thuận lần thứ V/2019

28/07/2019, 09:22 - Lượt đọc: 78

BTO- Sáng nay 28/7, tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận, Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao” lần thứ V năm 2019 chính thức khởi tranh. Giải đấu năm nay do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận tổ chức, thu hút 90 vận động viên thuộc lứa tuổi thiếu nhi (lớp 4 và 5) của 9 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và CLB bóng đá Nhà thiếu nhi Bình Thuận tham gia.

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm.

Nội dung giải đấu được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất nhì bảng được chọn thi đấu bán kếtchung kết.Đây là sự kiện thể thao được tổ chức hằng năm vào dịp hè, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn tỉnh, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu nhi có năng khiếu và yêu thích môn bóng đá được thi đấu, giao lưu với nhau, qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá trong lứa tuổi thiếu nhi.

Sau lễ khai mạc, là trận đấu tranh tài giữa đội bóng Nhà thiếu nhi Bình Thuận và thị xã La Gi, huyện Tánh Linh và huyện Hàm Thuận Nam. Giải bóng đá "Em là mầm non thể thao" sẽ diễn ra từ ngày 28 – 29/7, tại sân bóng đá Nhà thiếu nhi tỉnh.

Trần Ly



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải bóng đá “Em là mầm non thể thao” tỉnh Bình Thuận lần thứ V/2019