Theo dõi trên

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo khu vực biên giới biển

28/07/2019, 09:01

BTO - Ngày 27/7,Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Dược,TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà cho các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới biển của xã Tân Thuận, Tân Lập, Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam và xã Tân Thắng, Thắng Hải, Sơn Mỹ, Huyện Hàm Tân.

Đại tá Đinh Văn Sáu, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho đối tượng chính sách, hộ nghèo

Tại các địa điểm trên, đoàn đã  khám bệnh, tư vấn về phương pháp điều trị, cách chăm sóc sức khỏe, cách phòng tránh các bệnh thường gặp, cấp phát thuốc miễn phívà tặng quà cho gần 400 người dân trên địa bàn.

Bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh khám, tư vấn sức khỏe cho đối tượng chính sách, hộ nghèo.

Cũng trong dịp này, đoàn đã tiến hành trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng 1 ngôi nhà mái ấm chiến sĩ nơi biên giới trị giá 70 triệu đồng, 3 dàn máy vi tính cho các đồn biên phòng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bộ đội Biên phòngtỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ(27/7/1947-27/7/2019); nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đội Biên phòng tỉnh: Khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo khu vực biên giới biển