Theo dõi trên

Mở rộng điều tra vụ “nữ quái” cầm đầu đường dây ma túy khủng

23/07/2019, 16:24 - Lượt đọc: 12

 BTO- Ngày 23/7, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết: Cơ quan này đang mở rộng điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý hình sự đối tượng Lại Thị Mỹ Phượng (SN 1984 ngụ thôn Bình Lâm, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình). Phượng được xác định là người cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy lớn vừa bị công an triệt phá.

 Trước đó, sáng 19/7, lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bắc Bình bắt quả tang đối tượng Mỹ Phượng vừa nhận ma túy được cuộn trong bọc nilon đen từ dịch vụ vận chuyển hàng hóa của một hãng xe khách. Số ma túy này giấu xen lẫn trong các túi thuốc nam, được gửi từ TPHCM về Phan Rí Thành. Khám xét nơi ở của Phượng tại xã Phan Rí Thành, Công anthu giữ thêm nhiều heroin đã được phân nhỏ đựng trong các túi nilon hàn kín cùng nhiều vật chứng khác. Phượng khai nhận toàn bộ số ma túy trên là của Phượng mua ở TP Hồ Chí Minh mang về cất giấu tại nhà riêng, sau đó phân phối cho các đối tượng bán nhỏ lẻ heroin ở địa bàn xã Phan Rí Thành và các xã giáp ranh để các đối tượng này bán lại cho người nghiện.

Đường dây do Phượng cầm đầu là đường dây cung cấp ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn xã Phan Rí Thành và các xã lân cận. Tổng cộng số ma túy mà cơ quan Công an thu giữ trong đường dây do Phượng cầm đầu có khối lượng trên một bánh heroin (khoảng 350 triệu đồng).

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở rộng điều tra vụ “nữ quái” cầm đầu đường dây ma túy khủng