Theo dõi trên

Sáng nay:Khai mạc kỳ họp thứ 8 – HĐND tỉnh khóa X

23/07/2019, 10:14 - Lượt đọc: 35

BT- Sáng nay (23/7), kỳ họp thứ 8 – HĐND tỉnh khóa X chính thức khai mạc. Được biết, tại kỳ họp này sẽ tập trung thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Kỳ họp cũng sẽ xem xét các báo cáo, tờ trình của UBND tỉnh để ban hành 23 nghị quyết quan trọng của HĐND tỉnh. Đồng thời xem xét và giải quyết các kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 6 và trước kỳ họp thứ 7. Về dự kiến trả lời chất vấn trực tiếp tại kỳ họp thứ 8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã yêu cầu Giám đốc các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giao thông Vận tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng khi được Chủ tịch UBND tỉnh phân công để trả lời chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp phải nghiên cứu, chuẩn bị sâu kỹ nội dung chất vấn và các vấn đề có liên quan.

Khi trả lời chất vấn phải trả lời đúng trọng tâm đại biểu HĐND tỉnh chất vấn; nội dung trả lời phải cụ thể, ngắn gọn, rõ ràng, nêu rõ đúng, sai, trách nhiệm và đề ra biện pháp, thời gian khắc phục từng nội dung cụ thể; không trả lời chung chung. Đối với những nội dung cần có thời gian chuẩn bị, không thể trả lời trực tiếp tại kỳ họp thì xin phép chủ tọa kỳ họp được trả lời bằng văn bản cho Đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp.

Dự kiến kỳ họp diễn ra 3 ngày (từ ngày 23 - 25/7) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

 K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sáng nay:Khai mạc kỳ họp thứ 8 – HĐND tỉnh khóa X