Theo dõi trên

Bamboo Village Beach Resort & Spa: Xứng danh top 10 “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam”

23/07/2019, 08:41

BT- Không lọt top 10 “Khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019”, song ngành du lịch Bình Thuận cũng có doanh nghiệp được xướng tên ở top 10 “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019”, đó là: Bamboo Village Beach Resort & Spa (KDL Làng Tre Mũi Né).

                
      
   Với lối kiến trúc thuần Việt ấn tượng,    Bamboo Village Beach Resort & Spa luôn thu hút đông du khách với tỷ    lệ khách quốc tế chiếm khá cao.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, danh hiệu này đã được Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tiến hành trao cho các doanh nghiệp tại Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam cũng như góp phần thúc đẩy phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn…

Tọa lạc trên tuyến du lịch trọng điểm của TP. Phan Thiết, KDL Làng Tre Mũi Né chính thức khai trương đón khách từ cuối tháng 9/1998 với diện tích ban đầu chỉ 7.000 m2, bao gồm 14 bungalows và 1 nhà hàng mái tròn được các kiến trúc sư yêu tre thiết kế theo kiến trúc thuần Việt… Trải qua chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Bamboo Village Beach Resort & Spa đã mở rộng diện tích, đầu tư cơ sở vật chất lên 147 phòng, tạo việc làm cho hơn 200 nhân viên lành nghề và thông thạo nhiều ngoại ngữ. Hiện Bamboo Village Beach Resort & Spa cũng được xem là thương hiệu mạnh trong ngành du lịch, thu hút lượng khách lưu trú ngày càng đông hơn với tỷ lệ khách quốc tế khá cao.

Kể từ khi đi vào hoạt động, KDL Làng Tre Mũi Né đặc biệt ghi nhớ và vinh danh những gia đình lẫn cá nhân du khách đến đây nhiều lần, trong đó có ông bà Callens Francois Jean (quốc tịch Pháp) đến 10 lần với tổng số hơn 230 đêm. Hay như ông Armen Grigoryan - nhà soạn nhạc lừng danh người Nga trong ban nhạc rock Krematorij từng đến ở 2 lần, mỗi lần 2 tháng để nghỉ ngơi và sáng tác. Với khách nội địa cũng có trường hợp chọn nghỉ dưỡng tại Làng Tre Mũi Né đến 20 lần và rất nhiều du khách quay trở lại nhiều lần, xem nơi đây như chốn yên bình thân quen đầy yêu thương…

 Từ những nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ và với dịch vụ chất lượng, cách phục vụ tận tâm, Bamboo Village Beach Resort & Spa xứng đáng nhận được các giải thưởng uy tín của ngành du lịch trong lẫn ngoài nước. Và top 10 “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019” cũng là giải thưởng lớn mà KDL Làng Tre Mũi Né liên tiếp được cấp thẩm quyền trao tặng kể từ năm 2010 đến nay.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Câu chuyện làm ăn: Tin bạn có thể bị mất “bò”
Từng là bạn bè thân thiết trước khi làm ăn chung. Tuy nhiên, khi hợp tác làm ăn chỉ bằng “niềm tin” sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, đặc biệt khi bên được giao quản lí tài sản chung nổi lòng tham, họ sẽ sẵn sàng bất chấp đạo lý, bất chấp pháp luật tìm cách chiếm luôn tài sản của người cùng hợp tác. Câu chuyện hai người bạn cùng hợp tác làm ăn giờ đây kéo nhau ra tòa, như lời cảnh báo “Tin bạn mất bò”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bamboo Village Beach Resort & Spa: Xứng danh top 10 “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam”