Theo dõi trên

Ra quân chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”

20/07/2019, 10:34 - Lượt đọc: 60

BTO- Sáng 20/7, tại Công viên Võ Văn Kiệt, Ban thường vụ tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” cấp tỉnh năm 2019. Hơn 500 chiến sĩ đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại TP. Phan Thiết đã đến dự.

Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm nay có 9 đội hình tình nguyện đến từ 4 đoàn trường đại học, cao đẳng và các đội tình nguyện 4 cùng (cùng ăn, cùng ở, cùng làm và cùng tìm hiểu phong tục tập quán), xuất quân triển khai các hoạt động của chiến dịch tại xã Đa Mi, La Dạ, Đông Giang huyện Hàm Thuận Bắc và xã Phong Phú, huyện Tuy phong. Với khẩu hiệu của chiến sĩ “Đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin”, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 27/7, các chiến sĩ tình nguyện sẽ tập trung các hoạt động như: Vẽ tranh tường, sữa chửa hệ thống điện, thiết bị điện gia dụng, thay mới các bóng đèn, sửa chữa la - phông trần các phòng học, sơn cột cờ Trường tiểu học Đa Mi, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ dân; tổ chức dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, ôn tập văn hóa cho học sinh, nạo vét kênh mương cùng các hoạt động bảo vệ môi trường….

Qua nhiều năm, Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh đã tạo nên những dấu ấn rõ nét với những công trình, phần việc hiệu quả, để lại nhiều tình cảm cho người dân. Các chiến sĩ tình nguyện đem sức trẻ, long nhiệt huyết và tinh thần tình nguyện đến giúp đỡ mọi người, những địa phương điều kiện còn nhiều khó khăn, các địa bàn vùng sâu, vùng xa. Tại buổi lễ, Ban thường vụ tỉnh đoàn cũng đã trao 20 phần quà cho các em học sinh hiếu học trên địa bàn TP. Phan Thiết.

                                                                                      
   
   
      Phó Bí thư Tỉnh đoàn- Chủ tịch hội đồng đội Lâm Hồng Tuyên phát biểu    tại lễ xuất quân.
   
   
      Trao quà cho học sinh hiếu học.
   
   
   
   
   
      Phó Bí thư Tỉnh đoàn- Chủ tịch hội đồng đội Lâm Hồng Tuyên trao cờ    xuất quân cho BCH chiến dịch.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”