Theo dõi trên

Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận: Thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

18/07/2019, 08:47

BT- Hướng đến 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận vừa đến thăm, tặng quà 6 Mẹ Việt Nam anh hùng đang sinh sống tại huyện Bắc Bình và Hàm Thuận Bắc.

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận đã tặng 6 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng) cho các mẹ: Phạm Thị Lừa (SN 1925), ngụ thị trấn Chợ Lầu, Trương Thị Rẫy (SN 1915), ngụ thị trấn Lương Sơn, Trần Thị Ké (SN 1928), ngụ xã Sông Lũy (Bắc Bình); Mẹ Trần Thị Chút (SN 1932), ngụ xã Hàm Đức, Huỳnh Thị Sáu (SN 1942) và Mẹ Đinh Thị Tư (SN 1922), cùng ngụ xã Hàm Chính (Hàm Thuận Bắc). Các mẹ là những người đã âm thầm chịu đựng, phải liên tiếp nén đau thương khi chồng, con hy sinh trong kháng chiến. Trong đó, Mẹ Phạm Thị Lừa, Trương Thị Rẫy đều có 3 người con hy sinh; Mẹ Trần Thị Ké có 2 người con hy sinh; Mẹ Trần Thị Chút có chồng và 2 con hy sinh; Mẹ Huỳnh Thị Sáu có chồng và 1 người con hy sinh; Mẹ Đinh Thị Tư có 2 con hy sinh.

                
   Thăm, tặng quà cho Mẹ Trương Thị Rẫy.

Tại những nơi đến, ông Phạm Anh Đức – Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các mẹ luôn sống khỏe, sống lâu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Được biết, đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận. Theo kế hoạch, dịp này, các chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh sẽ tổ chức thăm, tặng quà cho 80 Mẹ Việt Nam anh hùng đang sinh sống tại Bình Thuận.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Bình Thuận: Thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng