Theo dõi trên

ABIC bồi thường hơn 236 triệu đồng cho khách hàng tại Tuy Phong

16/07/2019, 09:49

BTO- Chiều 15/7, Agribank chi nhánh Tuy Phong phối hợp với Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Khánh Hòa (ABIC Khánh Hòa) chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an Tín dụng (BATD) với tổng số tiền hơn 236 triệu đồng cho 3 hộ gia đình ngụ tại huyện Tuy Phong.

                
      Trao tiền bồi thường cho thân nhân các gia đình.

Những hộ trên tham gia vay vốn tại Agribank chi nhánh Tuy Phong, có tham gia bảo hiểm BATD nhưng không may đột ngột qua đời.Ngay khi nhận được thông báo từ các gia đình, đại diện Agribank chi nhánh Tuy Phong đã đến trực tiếp động viên thăm hỏi, phối hợp với ABIC Khánh Hòa nhanh chóng thực hiện các thủ tục, hồ sơ chi trả bồi thường. Cụ thể đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân gia đình ông Huỳnh Văn Mót (xã Vĩnh Tân) số tiền hơn 31 triệu đồng; ông Qua Đình Phượng (xã Phú Lạc) hơn 103 triệu đồng; bà Trương Thị Nga (thị trấn Liên Hương) gần 102 triệu đồng.

BATD của ABIC là sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn tại Agribank. Khi xảy ra vấn đề bảo hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn, ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng của khách hàng, ABIC sẽ thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng với dư nợ được bảo hiểm; số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp.Được biết, năm 2018 ABIC đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Bình Thuận 299 vụ, với số tiền bồi thường hơn 11 tỷ đồng. 6 tháng  đầu năm 2019, giải quyết 166 vụ với số tiền hơn 4,3 tỷ đồng. Riêng huyện Tuy Phong, trong 6 tháng ABIC đã giải quyết 19 vụ với số tiền 851 triệu đồng.

 K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ABIC bồi thường hơn 236 triệu đồng cho khách hàng tại Tuy Phong