Theo dõi trên

Báo cáo thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí trung cao

15/07/2019, 11:25 - Lượt đọc: 31

BTO- Sáng 14/7, tại hội trường khách sạn Đồi Dương, Phan Thiết, Thường trực Tỉnh ủy đã cùng với CLB hưu trí tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ, báo cáo thông tin thời sự cho các cán bộ hưu trí trung cao...

                
      Cán bộ hưu trí nêu câu hỏi.

Các cán bộ hưu trí tham dự đã được nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phổ biến những thông tin về tình hình quốc tế, trong nước , tình hình phát triển kinh tế chính trị, văn hóa xã hội tỉnh ta hiện nay. Những nội dung quan trọng,kết quả Kỳ họp thứ 7 Quốc hội mới đây và một số nội dung cần quan tâm sau kỳ họp... Đồng thời, nghe phổ biến một số thông tin liên quan trong công tác đối ngoại quốc tế hiện nay, quan hệ của Việt Nam và các nước trong khu vực thời gian gần đây. Cuối buổi gặp gỡ, sau khi lắng nghe ý kiến của các cán bộ hưu trí về một số tình hình quan hệ Quốc tế của nước ta, một số vấn đề thời sự về kinh tế của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã giải đáp cụ thể từng vấn đề trong không khí cởi mở, chân tình.

                
      Trao đổi trong giờ giải lao.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo cáo thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí trung cao