Theo dõi trên

Nhiều công trình thiết thực chào mừng Đại hội MTTQVN tỉnh

09/07/2019, 15:17 - Lượt đọc: 12

BTO- Hướng đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Ủy ban MTTQVN tỉnh đã phát động đợt thi đua chào mừng với việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, có sự huy động hưởng ứng tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân.

                
      Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở huyện Tánh Linh.

Kết quả, đến nay Mặt trận cấp tỉnh đã thực hiện được 3 công trình thiết thực gồm: xây dựng công trình sân phơi tại xã Phan Điền và công trình sân sinh hoạt nhà văn hóa cộng đồng tại thôn Bình Đức, xã Phan Hiệp (Bắc Bình) với tổng kinh phí 100 triệu đồng; xây dựng 20 căn nhà ở cho hộ nghèo trong tỉnh trị giá 1 tỷ đồng và xây dựng nhà đại đoàn kết ở huyện đảo Trường Sa trị giá 500 triệu đồng.

Cùng với đó, Mặt trận 10 huyện, thị xã, thành phố đều thực hiện các công trình chào mừng đại hội. Các công trình chủ yếu tập trung chăm lo cho người nghèo, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Đó là các  công trình “ánh sáng an ninh”, hỗ trợ vốn sinh kế và xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, xây dựng tuyến đường văn minh đô thị, công viên…với tổng kinh phí hơn 25,3 tỷ đồng.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều công trình thiết thực chào mừng Đại hội MTTQVN tỉnh