Theo dõi trên

Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến điểm thi

27/06/2019, 09:37

BTO- Tại điểm thi Trường THPT Hòa Đa (Tuy Phong), đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi tại đây đã kịp thời đưa một thí sinh ngủ quên trước lúc môn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (sáng 26/6) diễn ra và một thí sinh quên lịch thi môn Anh văn (chiều 26/6) đến điểm thi.

                
      Thầy Phan Văn Thơm đến đón thí sinh quên lịch thi môn Anh văn vào    chiều 26/6.

Cô Nguyễn Thị Kiều My, Bí thư Đoàn trường THPT Hòa Đa cho biết: Sáng ngày 26, khoảng 6h45 khi các thí sinh bắt đầu vào phòng thi để làm thủ tục thì giám thị phát hiện thiếu một thí sinh. Hội đồng thi đã liên lạc với thí sinh bằng điện thoại nhưng không được, liên lạc với mẹ của thí sinh thì đang đi làm xa cũng không gọi được cho con nên Hội đồng thi đã liên hệ với đội Tiếp sức mùa thi đang túc trực tại cổng trường.

Ngay lập tức, đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi của Đoàn trường THPT Hòa Đa đã nhanh chóng nắm thông tin địa chỉ và dùng xe máy đến đón thí sinh tại nhà ở xã Phan Rí Thành, cách điểm thi khoảng 4,5 km. Do tối hôm trước thức khuya để ôn tập kiến thức, lại ở một mình nên thí sinh đã ngủ quên.

                
      
      Đội Tiếp sức mùa thi của Đoàn trường THPT Hòa Đa luôn sẵn sàng hỗ    trợ thí sinhtrong kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Đến chiều 26/6, trước khi thi môn Anh văn, một thí sinh nhà ở thị trấn Phan Rí Cửa do quên lịch thi nên đã không đến điểm thi. Đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi của Đoàn trường cũng đã nhanh chóng nắm thông tin và đến nhà đón thí sinh.

Rất may, hai trường hợp đều được thầy Phan Văn Thơm (thuộc đội Tiếp sức mùa thi của trường THPT Hòa Đa) kịp thời đón và đưa đến điểm thi ngay lúc chuẩn bị đánh trống phát đề.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến điểm thi