Theo dõi trên

Học viên cai nghiện học nghề ngắn hạn

27/06/2019, 09:09

BT- 35 học viên đang cai nghiện ma túy vừa được trao chứng chỉ nghề hàn do Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận phối hợp Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức. Cùng ngày, 2 đơn vị này tổ chức lễ khai giảng lớp lắp đặt và bảo dưỡng điện, nước dân dụng cho 32 học viên khác, với thời gian đào tạo 2 tháng.

Sau khi hoàn thành lý thuyết và thực hành, các học viên có thể kiểm tra, phát hiện và khắc phục được các sự cố trong mạch điện chiếu sáng; lắp đặt được các mạch điện chiếu sáng và thiết bị cấp - thoát nước đúng yêu cầu kỹ thuật; vệ sinh được các thiết bị điện dân dụng như máy lạnh, máy giặt... Các nghề thiết thực trên sẽ giúp học viên dễ dàng hòa nhập, có cơ hội tìm được việc làm, thu nhập ổn định sau khi hoàn tất chương trình cai nghiện ma túy cũng như phòng chống tái nghiện. 

Trang HIẾU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viên cai nghiện học nghề ngắn hạn