Theo dõi trên

Cử tri xã Sông Phan mong sớm có chợ để mua bán

26/06/2019, 08:54

BT- Trong buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7- Quốc hội khóa XIV của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Bình Thuận Huỳnh Thanh Cảnh tại xã Sông Phan (Hàm Tân) vào chiều 24/6,  cử tri đã phản ánh, kiến nghị các vấn đề khó khăn, vướng mắc tại xã.

                
   Cử tri xã Sông Phan kiến nghị.

Cụ thể, trong năm 2019 xã sẽ phấn đấu về đích nông thôn mới nhưng hiện trên địa bàn xã chưa xây dựng chợ.  Do đó, bà con kiến nghị các cấp chính quyền quan tâm xây chợ tại địa bàn xã, tạo điều kiện cho người dân mua bán, trao đổi hàng hóa.

Về tuyến kênh tiếp nước từ đập Sông Phan, cử tri đề nghị cần giải phóng mặt bằng, tháo gỡ khó khăn để sớm thông nước cho tuyến kênh này, đảm bảo sản xuất cho người dân vào mùa khô. Ngoài ra, cử tri bày tỏ bức xúc về bãi rác trên địa bàn ảnh hưởng đến môi trường, nguồn nước tại các sông, suối; tuyến đường tại thôn Tân Hưng hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân; trên địa bàn thôn chưa có hệ thống nước sinh hoạt…

Các ý kiến trên được Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Huỳnh Thanh Cảnh giao cho huyện Hàm Tân và xã Sông Phan nhanh chóng kiểm tra và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

 K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri xã Sông Phan mong sớm có chợ để mua bán