Theo dõi trên

Iran: Vụ tấn công mạng của Mỹ nhằm vào các mục tiêu Iran đã thất bại

24/06/2019, 15:38

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Iran Azari-Jahromi ngày 24/6 cho biết, các vụ tấn công mạng của Mỹ nhằm vào các mục tiêu Iran đã không thành công.

Tuyên bố này được đưa ra khi truyền thông Mỹ đưa tin Bộ Quốc phòng Mỹ đã thực hiện một vụ tấn công mạng, được lên kế hoạch từ lâu, nhằm làm tê liệt hệ thống phóng tên lửa của Iran.

                
      
      Iran Azari-Jahromi    tuyên bố, các vụ tấn công mạng của Mỹ nhằm vào các mục tiêu Iran đã    không thành công. Ảnh minh họa: The News

Theo Bộ trưởng Thông tin và truyền thông Iran Azari-Jahromi, phía Mỹ đã cố gắng, nhưng không thể thực hiện thành công vụ tấn công. Ông Azari-Jahromi cũng cho rằng, “khủng bố mạng” là mối đe dọa mà Iran đã phải đối mặt trong một thời gian dài. Riêng năm ngoái, Iran đã vô hiệu hóa 33 triệu vụ tấn công, với hệ thống bảo vệ quốc gia.
Bộ Quốc phòng Mỹ hiện vẫn từ chối xác nhận bình luận về vụ việc với lí do bảo mật.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Iran: Vụ tấn công mạng của Mỹ nhằm vào các mục tiêu Iran đã thất bại