Theo dõi trên

Bắt bọn trộm cắt rào, phá cửa nhà nghỉ lấy cắp tài sản

24/06/2019, 14:51

BTO- Trên đường tuần tra đêm, lúc 2 giờ 45 ngày 23/6 tổ tuần tra của CLB Phòng chống tội phạm thị xã La Gi thấy hai thanh niên điều khiển xe máy tốc độ nhanh, có hiện tượng khả nghi nên đuổi theo, đến vòng xoay đường Hùng Vương – Nguyễn Tri Phương, xã Tân Bình, thị xã La Gi thì dừng xe đối tượng để kiểm tra.

Trên xe máy lúc này là hai thanh niên và 3 TV màn hình phẳng 32 inch. Tổ tuần tra báo cáo Công an thị xã La Gi đến hiện trường. Khai thác nhanh, bọn trộm khai đã dùng khò phá cửa 7 phòng của nhà nghỉ Rừng Vàng 2 (thôn Bình An, xã Tân Bình) lấy đi 7 TV, 2 máy lạnh, hai đồng bọn khác đã kịp thời tẩu thoát cùng 4 TV và 2 máy lạnh.

                

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt bọn trộm cắt rào, phá cửa nhà nghỉ lấy cắp tài sản