Theo dõi trên

Thăm, tặng quà thí sinh Phú Quý vào thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

21/06/2019, 14:50 - Lượt đọc: 24

BTO- Sáng 21/6, tại Ký túc xá Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Tỉnh đoàn cùng Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các em học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Quyền (Phú Quý) vừa mới vào đất liền để tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019.

                       
      
      
      Các đơn vị đến thăm, tặng quà và động viên các thí sinh Phú Quý tham    gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019.

 Để hỗ trợ thêm sức khỏe cho các em, đoàn đã tặng cho 26 phòng, mỗi phòng 1 thùng sữa tươi.Năm nay, Tỉnh đoàn đã huy động gần 600 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi”. Theo đó, lực lượng thanh niên tình nguyện sẽ tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà bắt đầu từ ngày 20 - 28/6, tập trung cao điểm vào các ngày từ 24 - 27/6 tại 26 điểm thi thuộc các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Các đội tình nguyện sẽ hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến kỳ thi; hỗ trợ các điều kiện đi lại, nước uống, ăn trưa cho thí sinh trong quá trình diễn ra kỳ thi. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ thực hiện công tác đảm bảo sức khỏe cho thí sinh và tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã vận động hãng xe Sun Taxi hỗ trợ 100 chuyến xe đón học sinh Phú Quý tại Cảng Phan Thiết về trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo. Vận động các đơn vị tài trợ cho các điểm thi 340 thùng nước; 1.000 cây bút; 300 áo, 300 nón, 55 posters “Tiếp sức mùa thi”; 40 thùng sữa và hỗ trợ tiền ăn cho 9 em học sinh Phú Quý có hoàn cảnh khó khăn (từ ngày 19 - 27/6).

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà thí sinh Phú Quý vào thi tốt nghiệp THPT Quốc gia