Theo dõi trên

Tiếp tục cống hiến, đồng hành trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương

21/06/2019, 09:27

BT- Sáng 20/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy  Dương Văn An đã đến thăm và chúc mừng Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Trong không khí thân mật, lãnh đạo Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực không ngừng của cơ quan Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật của Nhà nước kịp thời đến với người dân. Lãnh đạo Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian đến các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, biểu dương kịp thời những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; tăng cường công tác tuyên truyền các hoạt động bảo vệ môi trường...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà, tiếp tục cống hiến, đồng hành cùng với tỉnh trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục cống hiến, đồng hành trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương