Theo dõi trên

Trao bằng tốt nghiệp trung cấp nghề cho 104 sinh viên

20/06/2019, 16:32 - Lượt đọc: 42

BTO- Sáng nay (20/6), Trường Trung cấp Nghề Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn Bình Thuận tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.

Trải qua thời gian học tập và rèn luyện, các lớp trình độ trung cấp niên khoá 2016 – 2019 (hệ trung cấp nghề) và 2017 - 2019 (hệ trung cấp) gồm các ngành nghề: Công tác xã hội, Kỹ thuật máy lạnh & điều hoà không khí, Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị khu Resort và Kế toán doanh nghiệp. Đến nay, có 104 sinh viên đủ điều kiện để tốt nghiệp, trong đó loại giỏi đạt 7,7%, loại khá chiếm 52,9%.

                              
      Tặng giấy khen cho các sinh viên xuất sắc.
   
      Trao bằng tốt nghiệp.

Song song với đào tạo kiến thức về chuyên môn nghề nghiệp, nhà trường rất chú trọng đến việc gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng lao động của các nhà tuyển dụng, tổ chức thực hiện học kỳ doanh nghiệp. Qua đó, giúp sinh viên tiếp cận với thực tế, phát huy kiến thức đào tạo và rèn luyện trong học tập vào thực tiễn. Từ đó, sau khi tốt nghiệp ra trường, nhiều sinh viên đã tìm được việc làm với mức thu nhập ổn định.

Dịp này, Trường Trung cấp Nghề Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn Bình Thuận đã trao bằng tốt nghiệp cho 104 sinh viên và tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao bằng tốt nghiệp trung cấp nghề cho 104 sinh viên