Theo dõi trên

Các đơn vị, cơ quan đến thăm và chúc mừng Báo Bình Thuận nhân ngày 21/6

20/06/2019, 16:10 - Lượt đọc: 88

BTO- Sáng ngày 20/6, Báo Bình Thuận vinh dự được đón tiếp nhiều cơ quan, đơn vị đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6)

Trong không khí thân mật, cởi mở, đại diện các cơ quan, đơn vị như: Công an tỉnh Bình Thuận, Sở Y Tế, Chi cục Hải quan Bình Thuận,  Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Hàm Tân, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bắc Bình, Tỉnh đoàn Bình Thuận, Viettel Bình Thuận… đã gửi hoa và lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhân ngày 21/6 đến cán bộ, phóng viên Báo Bình Thuận trong công tác phối hợp tuyên truyền các hoạt động của đơn vị.

Các đơn vị cũng đánh giá cao sự thay đổi trong cả nội dung và hình thức trình bày của Báo Bình Thuận. Các phóng viên đã tích cực đi cơ sở phản ánh những mô hình hay, cách làm sáng tạo của địa phương, các ngành. Bên cạnh đó, Báo Bình Thuận cũng đã có nhiều bài viết phản biện nêu lên những điều bất hợp lý giữa văn bản luật và thực tế thi hành luật ở địa phương. Báo Bình Thuận cũng đã nêu lên những tồn tại, chưa làm tốt của các địa phương nhất là trong lĩnh vực khoáng sản, đất đai. Từ thông tin mà báo phản ánh, lãnh đạo các địa phương đã có hướng xử lý khắc phục, tạo niềm tin cho quần chúng nhân dân.

Thay mặt Báo Bình Thuận, Tổng Biên tập Lê Hồng Văn gởi lời cảm ơn đến các đơn vị. Đồng thời, cũng gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ công nhân viên các đơn vị, mong rằng các đơn vị tạo điều kiện tốt hơn nữa để phóng viên có thể tiếp cận thông tin một cách đầy đủ nhất, nhanh nhất từ đó nâng cao chất lượng các bài báo đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc.

Một số hình ảnh các cơ quan đơn vị đến chúc mừng Báo Bình Thuận:

                                                                                             
   
   
      Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Báo Bình    Thuận.
   
      Đại diện Chi cục Hải Quan tỉnh.
   
      Đại diện Huyện Hàm Tân.
   
      Đại diện Huyện Bắc Bình.
   
      Tỉnh đoàn Bình Thuận.
   
      Công ty Viettel Bình Thuận.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các đơn vị, cơ quan đến thăm và chúc mừng Báo Bình Thuận nhân ngày 21/6