Theo dõi trên

Khai mạc ngày hội Gia đình văn hóa tiêu biểu

13/06/2019, 15:46

BTO- Tối nay (13/6), tại TP. Phan Thiết sẽ diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ 6/2019. Tham dự ngày hội có 26 gia đình văn hóa của 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh, Công an tỉnh và Lữ đoàn 681.

Diễn ra từ ngày 13 - 15/6, Ngày hội Gia đình văn hóa tiêu biểu là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với ý nghĩa giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa gia đình; khẳng định vai trò to lớn của gia đình là tế bào của xã hội với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, hướng đến “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” và “Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2019”.

 Tham gia ngày hội Gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh là các gia đình văn hóa năm 2018 trong tỉnh với 4 thành viên là bố mẹ và 2 con. Bên cạnh giới thiệu và giao lưu trong việc xây dựng gia đình văn hóa, các gia đình tham gia ngày hội còn tranh tài ở 2 nội dung thi là văn nghệ có chủ đề “Gia đình tài năng” và thể thao có chủ đề “Gia đình vui khỏe”. Ngoài ra, các gia đình còn được hướng dẫn tham quan các thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa tại TP. Phan Thiết.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc ngày hội Gia đình văn hóa tiêu biểu