Theo dõi trên

Nguyễn Thị Lệ Kim và đồng đội lần đầu tiên giành Huy chương vàng tại giải Grand Prix

10/06/2019, 15:43 - Lượt đọc: 6

BTO- Giải Taekwondo chuyên nghiệp World Taekwondo Grand Prix tại Italia diễn ra từ ngày 7/6 đến ngày 9/6/2019 với các nội dung thi quyền sáng tạo hướng đến Olympic đã kết thúc và đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã có một giải đấu rất thành công.

Thành công lớn nhất của Taekwondo Việt Nam tại giải đấu này chính là tấm Huy chương vàng danh giá đầu tiên ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo khi Nguyễn Thị Lệ Kim cùng các đồng đội của mình thi đấu cực kỳ xuất sắc với số điểm cao nhất giải.

Với thành tích vừa đạt được vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim đã chính thức trở thành vận động viên giàu thành tích trên đấu trường quốc tế cũng như khẳng định tên tuổi tại giải đấu chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu thế giới.

Việt Nam chính là quốc gia duy nhất ở khu vực Đông Nam Á đạt được huy chương tại giải lần này khi giành được 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, qua đó cho thấy sự bứt phá rất lớn của Taekwondo Việt Nam.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Lệ Kim và đồng đội lần đầu tiên giành Huy chương vàng tại giải Grand Prix