Theo dõi trên

Nguyễn Thị Lệ Kim tham dự Giải Taekwondo tại Italia

05/06/2019, 15:49 - Lượt đọc: 6

BTO- Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã cử và chi toàn bộ kinh phí cho Ban huấn luyện và các vận động viên tham dự Giải Taekwondo chuyên nghiệp World Taekwondo Grand Prix tại Italia; giải sẽ diễn ra từ ngày 7 - 9/6/2019 với các nội dung thi quyền sáng tạo hướng đến Olympic.

Được biết trong thành phần tham dự giải lần này có vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim của bộ môn Taekwondo Bình Thuận. Việc được triệu tập vào đội tuyển Taekwondo quốc gia để tham dự giải Taekwondo chuyên nghiệp World Taekwondo Grand Prix là do thành tích mà vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim đã đạt được Huy chương bạc thế giới năm 2018, đủ điều kiện và tiêu chuẩn quy định của giải đấu.

Đây là lần đầu tiên Taekwondo thế giới đưa nội dung quyền vào giải thi đấu Taekwondo chuyên nghiệp World Taekwondo Grand Prix và giải này chỉ giành cho các vận động viên có đẳng cấp cao và thành tích nổi bật trên đấu trường thế giới.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Lệ Kim tham dự Giải Taekwondo tại Italia