Theo dõi trên

Thêm 1 vụ đuối nước thương tâm

04/06/2019, 10:36 - Lượt đọc: 72

BTO- Sáng 4/6, Công an phường Mũi Né (TP. Phan Thiết) cho biết, trên địa bàn khu phố 8, phường Mũi Né vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm…

Vào chiều ngày 1/6, cháu Hồ Tuấn Hiếu và Hồ Thị Kiều (SN 2012), ở khu phố 9, phường Mũi Né rủ nhau ra khu phố 8 tắm biển cùng một số cháu trong xóm. Tuy nhiên, đến 18h gia đình không thấy cháu Hiếu và Kiều về nhà nên đã nhờ người dân tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, UBND phường Mũi Né đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể của phường phối hợp với Đồn Biên phòng Mũi Né tích cực hỗ trợ tìm kiếm. Đến khoảng 18h30 ngày 1/6, thi thể cháu Hồ Tuấn Hiếu được tìm thấy tại khu vực biển gần bờ Mũi Né. Khoảng 23h30 ngày 1/6, người dân tiếp tục phát hiện thi thể cháu Hồ Thị Kiều ở gần đó.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.Phan Thiết liên tục xảy ra các vụ đuối nước thương tâm, vì vậy người dân cần thận trọng khi đi tắm biển, nhất là trường hợp có các cháu nhỏ đi cùng. Trước đó, chiều ngày 19/5, tại bãi đá Ông Địa, thuộc phường Phú Hài cũng đã xảy ra vụ đuối nước làm 2 học sinh tử vong.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 1 vụ đuối nước thương tâm