Theo dõi trên

Trao tặng dự án “Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường”

31/05/2019, 16:52

BTO-  Sáng ngày 31/5, Chi hội Xanh Yêu Thương ở TPHCM phối hợp với phòng GD&ĐT La Gi và trường Tiểu học Tân Tiến 2 tổ chức Lễ trao tặng Dự án “Nước sạch và vệ sinh học đường và trao hơn 250 phần quà mang tên “La Gi yêu thương” cho trường Tiểu học Tân Tiến 2 (thị xã La Gi).

Chi hội Xanh Yêu Thương trực thuộc Hội Y Tế Công Cộng TP. Hồ Chí Minh hoạt động với thông điệp “Gieo hạt từ tâm, nảy mầm cuộc sống”, Chi hội luôn mong muốn sẻ chia đến những học sinh vùng sâu vùng xa những điều tốt đẹp, cụ thể là hệ thống nước sạch và nhà vệ sinh “xanh – sạch – đẹp” .

 Được biết “La Gi Yêu Thương” là  dự án “Nước Sạch và Nhà vệ sinh học đường” lần thứ 5 được chi hội được trao tặng, Trước đó, chi hội đã trao tặng 4 dự án “Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường” tại 4 trường tiểu học tại các tỉnh Ninh Thuận, Đắc Lắc, Gia Lai, Bạc Liêu.

Dự án lần này có giá trị 383,2 triệu đồng, cụ thể là hoàn thiện hệ thống nước sạch được lọc RO uống ngay và đại tu nhà vệ sinh cũ thành hệ thống nhà vệ sinh mới đạt chuẩn bao gồm khu vực vệ sinh nam và vệ sinh nữ cho gần 250 học sinh tại trường Tiểu Học Tân Tiến 2; 250 phần quà, trị giá 200.000đ/phần bao gồm: balo mang tên Xanh Yêu Thương, nón, dụng cụ học tập và bánh kẹo cho các em học sinh, trao tặng tủ sách Xanh Yêu Thương với những đầu sách về giáo dục, khoa học.. trị giá: 15 triệu đồng; 9 ghế đá và 8 thùng rác BridgeStone ...

Dự án sau khi được trao tặng sẽ được Chi hội Xanh Yêu Thương đồng hành giám sát, bảo trì trong vòng 3 năm đầu tiên. Đồng thời, các giáo viên tại trường sẽ được tập huấn kỹ năng mềm về quản lý hệ thống nước và nhà vệ sinh nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, và bảo quản dự án trong quá trình sử dụng...

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng dự án “Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường”